5 thành phần có giá trị trong phát triển sản phẩm thức ăn vật nuôi

Quá trình phát triển của một sản phẩm thức ăn vật nuôi mới cũng giống như trong các ngành công nghiệp khác. Đồng thời, nó có một số tính năng rất cụ thể. Hãy để chúng tôi xem xét chúng một cách chi tiết.

Nhu cầu của người mua ngày nay

Ngày nay, nhóm phát triển sản phẩm phải hiểu người mua muốn gì nếu nó đáp ứng được nhu cầu. Nhưng ngành công nghiệp thức ăn cho thú cưng hoạt động đồng thời cho hai đối tượng mục tiêu: cha mẹ thú cưng và thú cưng của họ. Thành phần, hình thức và giá thành của sản phẩm, sự tin tưởng vào nhà sản xuất, cộng với sức khỏe, vẻ đẹp và tuổi thọ của vật nuôi là quan trọng đối với người mua.

Hầu hết mọi người không đọc và phân tích thành phần thức ăn của họ một cách tỉ mỉ như thức ăn của thú cưng của họ. Nhưng nếu vật nuôi không thích nó, không có gì khác quan trọng. Vì vậy, sự ngon miệng đóng một vai trò quan trọng. Các nhóm R&D không ngừng làm việc này, cố gắng phát minh ra công thức tốt nhất cho sản phẩm. Hương vị bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố, bao gồm công thức, độ tươi của thành phần, phản ứng hóa học gây ra bởi sức mạnh tổng hợp giữa các thành phần, mật độ và hình dạng nhỏ.

Tiềm năng thị trường

Việc sử dụng các loại thịt như thịt lợn, thỏ và ngựa cần được nghiên cứu, vì những thành phần này theo truyền thống được đón nhận ở một số thị trường nhưng không phải ở những thị trường khác.

Lựa chọn công nghệ sản xuất

Một lần nữa, yếu tố này ảnh hưởng đến cả đối tượng mục tiêu. Đối với người mua, loại sản phẩm, sự phù hợp với chào hàng cạnh tranh trên thị trường, mức độ chế biến và bảo quản các chất hữu ích là rất quan trọng. Đối với vật nuôi, các sản phẩm có công thức tương tự nhưng được sản xuất bằng công nghệ khác có thể có độ ngon khác nhau.

Tác động môi trường

Các protein thay thế, như protein côn trùng và thực vật, hoặc nỗ lực nuôi cấy protein ‘thịt’ nhân tạo, giảm đáng kể tác động tiêu cực đến môi trường, khi so sánh với protein thịt truyền thống. Bao bì tái chế và nỗ lực giảm thiểu việc sử dụng bao bì nói chung cũng có tác động đáng kể và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Ngành công nghiệp vật nuôi đạt được tiến bộ đáng kể với những chủ đề này.

Đội ngũ R&D

Đội ngũ R&D tại Kormotech không chỉ tạo ra một sản phẩm chất lượng tốt. Điều truyền cảm hứng nhất cho họ là thổi hồn cho nó, biến nó không chỉ là thức ăn. Để khách hàng có được cảm giác tích cực khi có mối quan hệ hòa thuận với thú cưng của họ. Và họ sẽ mua lại sản phẩm của bạn.

(nguồn: Kormotech)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *