Sữa tắm ABOSS Shampoo cho chó mèo

sữa tắm aboss shampoo

ABOSS Shampoo là một trong những thương hiệu sữa tắm cao cấp được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm khi ra mắt và đến hiện tại đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá là dòng sản phẩm sữa tắm an toàn và cao cấp dành cho thú cưng.

ABOSS Shampoo được sáng tạo bởi đội ngũ chuyên môn đào tạo có kinh nghiệm lâu năm nghiên cứu về các dòng sữa tắm tốt nhất dành cho chó mèo. Qua từng năm, những sản phẩm này đều được các chuyên gia nghiên cứu và cải tiến để có thể phát triển và nâng cao chất lượng. Do đó, việc sản phẩm sữa tắm dành riêng cho thú cưng ABOSS Shampoo luôn khẳng định vị trí hàng đầu trong lòng người dùng.

ABOSS Shampoo được nghiên cứu vô cùng kỹ càng dưới bàn tay của đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm nhiều năm. Sản phẩm sử dụng các nguyên liệu pha chế tốt nhất. Cụ thể, đối với dòng sản phẩm sữa tắm thú cưng ABOSS được làm chủ yếu từ các thành phần tự nhiên như: Vitamin E, Protein, các loại dưỡng chất Vitamin và nhiều thành phần thiên nhiên khác,..

ABOSS Shampoo dưới sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt và được chiết xuất từ các hương liệu thiên nhiên, bạn có thể an tâm đảm bảo sử dụng sản phẩm mà gây kích ứng với thú cưng trong quá trình sử dụng.

Đặc điểm nổi trội của ABOSS Shampoo:

ABOSS Shampoo là dòng sữa tắm có thể sử dụng cho cả chó và mèo. Với chiết xuất 100% từ tinh dầu các loại hoa nên sản phẩm có thể khử mùi hôi cơ thể thú cưng một cách hiệu quả. Hương thơm cực kỳ nhẹ nhàng và dễ chịu, có thể lưu lại trên lông chó từ 5-7 ngày.

ABOSS SHAMPOO giúp giữ ẩm da chó mèo, khôi phục sự đàn hồi của da, làm mềm mợt lông, giảm tình trạng rụng lông ở chó mèo. Thêm một ưu điểm nữa là độ nhớt thấp, tạo bọt tốt, mỗi lần sử dụng chỉ cần một lượng nhỏ nên cực kỳ tiết kiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *